Bán chả cá Nha Trang-Vạn Giã ở Tp.HCM

Cửa hàng Nem chả Vạn Ninh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng chả cá Vạn Giã, Nha Trang,nem chua,chả lụa,muối ớt xanh và các đặc sản khánh hòa tại tp.hcm.
Chả cá nha trang là đặc sản vùng biển,được làm từ 100% cá tươi nguyên chất,giúp chả cá dai,giữ được vị ngọt tự nhiên.
chả cá vạn giã


Miếng chả chiên giòn, thơm ngon khiến khách ăn vào vẫn còn thèm.Chả cá Nha Trang đặc biệt thơm ngon.
Khi làm chả cá, người ta thường dùng cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa,cá nhồng, cá chuồn, cá cờ… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương.Đây là những loại cá đặc biệt rất tươi vì được chế biến khi chúng  vừa được đánh bắt vào bờ. Chả cá thường hấp hay chiên mỗi kiểu chế biến đều có ưu điểm riêng  chiên thơm hơn nhưng ngược lại hấp sẽ lại ngọt.
Dù chiên hay hấp, chả luôn có đặc trưng là dai, mềm và ngọt vị cá, càng đậm đà hơn nếu chấm một chút nước mắm ớt tỏi đặc.Chả cá Nha Trang chiên thơm và dai
Hiện tại cửa hàng chúng tôi cung cấp chả hấp và chiên loại có đường(người  miền nam và người miền TRung thích dùng)  và không đường(người miền bắc thích dùng) cho các quán ăn,nhà hàng khắp tp.hcm.Cửa hàng đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chả cá nha trang ở tp.hcm vui lòng tới cửa hàng hay liên hệ hotline: 0909.950.368 để đặt hàng.
Giao hàng tận nơi (miễn phí với số lượng nhiều.)
địa chỉ: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, p12, Gò Vấp,
điện thoại: 0909.950.368

sản phẩm được chứng nhân an toàn vệ sinh thực phẩm.